Chuyển đến nội dung chính

Càng nối dài xe nâng - Phụ tùng được sử dụng thường xuyên.

Càng phụ xe nâng hay càng nối xe nâng hiện nay được sử dụng rất nhiều khi yêu cầu xe nâng hàng phải nâng hạ những khối hàng với tâm tải trọng lớn hơn tâm tải trọng của càng nâng theo xe nâng hàng.

Càng giả xe nâng hàng

Khi sử dụng càng nối dài tải trọng hàng hóa mà xe nâng nâng được sẽ giảm đi.
Càng nối dài xe nâng có rất nhiều loại khác nhau tùy theo chiều dài sử dụng Pallet và khối hàng. Càng nối dài chủ yếu được phân loại như sau :
Theo pallet đóng sẵn : Trên thị trường có nhiều loại pallet với kích thước khác nhau mà càng nâng đi theo xe chỉ có kích thước duy nhất. Nên cần lắp thêm càng phụ để đáp ứng được các loại pallet khác nhau.
Theo điều kiện làm việc : Có nhiều loại xe nâng sử dụng càng phụ để đẩy kéo pallet hoặc hàng vào xe tải, hoặc container sâu hơn hoặc nâng cả 2 pallet cùng một lúc.

Để lựa chọn chính xác bộ càng nối dài chúng ta dựa vào thông số càng chính theo xe mà chúng ta đang sử dụng.
Càng theo xe nâng hàng theo xe thường từ 920mm đến 1220mm sử dụng trên xe nâng dầu hay xe nâng điện, xăng, ga...
Dựa vào kích thước càng tiêu chuẩn chúng tôi sẽ cung cấp bộ nối càng xe nâng hay bộ càng phụ xe nâng với chiều dài quý khách yêu cầu. Thường bộ càng giả xe nâng có chiều dài 1600 mm đến 2500 mm.
Càng xe nâng hàng

Ngoài cung cấp càng nối dài xe nâng hàng chúng tôi độc quyền pp xe nâng trung quốc mới giá rẻ ở Việt Nam

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bơm thủy lực trên xe nâng

Chúng tôi cung cấp Bơm thủy lực xe nâng heli, toyota, hangcha, tcm...Phụ tùng được nhập khẩu từ Trung Quốc. Trên xe nâng hàng ngoài động cơ thì phần thủy lực hay cụ thể là bơm thủy lực xe nâng hàng chính là bộ phận quan trọng nhất trên xe nâng.  Bơm thủy lưc xe nâng Toyota Bơm thủy lực sử dụng trên các dòng xe nâng hàng khác nhau là khác nhau, với tải trọng khác nhau cũng khác nhau.  Trên xe nâng có rất nhiều loại bơm thủy lực hãy liên hệ chúng tôi để được cung cấp dịch vụ và phụ tùng tốt nhất.

Lazang xe nâng Trung Quốc HELI - Mâm xe nâng hàng tiêu chuẩn

Mâm xe nâng hay còn gọi là Lazang xe nâng hàng bộ phận chịu lực chính trong quá trình hoạt động và di chuyển của xe nâng trung quốc HELI. Kích thước mâm xe nâng hàng HELI đảm bảo theo tiêu chuẩn trên toàn cầu. Kích thước Lazang được cung cấp dựa vào kích thước lốp di chuyển. Lazang của mỗi loại của xe nâng hàng đều lắp lẫn được cho nhau. Dễ dàng thuận tiện trong quá trình thay thế. Lazang xe nâng heli trung quốc chủ yếu phân thành 02 loại : 1. Lazang 02 mảnh 2. Lazang 01 mảnh Để nhận được thông tin chính xác về xe nâng hàng Qúy khách hàng xem thêm tại website :  https://xenangtrungquoc.com/

Xe nâng Forklift hay xe nâng hàng ở Việt Nam

Xe nâng Forklift  hay còn gọi là ( XE NÂNG HÀNG) và tiếng anh ( FORKLIFT). Xe forklift thường được sử dụng để nâng hạ, xếp dỡ và di chuyển hàng hóa ... Đây là thiết bị quan trọng và tất yếu của mỗi doanh nghiệp. Trên thế giới và ở Việt Nam có rất nhiều thương hiệu  xe Forklift  khác nhau có giá thành, chất lượng và xuất xứ từ nhiều quốc gia trên toàn thế giới . Trên thế giới  có rất nhiều thương hiệu xe nâng hay xe Forklift khác nhau. Để có cái nhìn tổng quan về các thương hiệu xe nâng hàng thì bảng xếp hạng các nhà cung cấp xe nâng hàng trên toàn thế giới dựa trên số lượng xe Forklif cung cấp ra thị trường và tốc độ tăng trưởng của hãng là đánh giá chính xác nhất. Bảng xếp hạng các nhà cung cấp xe Forklift được  H iệp hội thiết bị công nghiệp (ITA)  đánh giá trên toàn thế giới.  Ở Việt Nam  hiện nay có các thương hiệu xe forklift như  : HELI - TOYOTA - TCM - NISSAN - HUYNDAI - MITSUBISHI.... Bảng xếp hạng các thương hiệu được thống kê dựa trên số lượng xe nâng bán ra thị trường V